TrackPacer dây đèn LED giúp người tập chạy bộ chạy tốt hơn

TrackPacer bao gồm một dải LED dọc theo chu vi bên trong của đường chạy mà bạn có thể điều chỉnh trên ứng dụng điện thoại của bạn, hoặc bao gồm iPad, để chúng sáng theo tốc độ mong muốn. Nó giúp người chạy bộ có một đối thủ ảo, giúp người chạy phấn đấu hơn.

Là người chạy bộ, khó ai có thể xác định được mình có đang chạy tốt hay không chỉ với việc sử dụng chiếc đồng hồ bấm giờ. Và cũng không phải lúc nào cũng có ai đó để luyện tập, tranh đua với nhau. Khi đó ý tưởng TrackPacer ra đời người chạy chỉ cần đuổi theo ánh sáng bên hông mình, và những người chuyên nghiệp như vận động viên có thể không cần thiết phải nhìn đồng hồ nữa. Theo như một vài khảo sát với vận động viên, đó là giải pháp mà nhiều người trong số họ mong đợi nhưng vẫn chưa có ai tạo ra cho đến bây giờ.

Bạn có thể nhập bài tập của mình vào ứng dụng TrackPacer trên điện thoại hoặc iPad. Chọn tối đa sáu màu để chỉ các bước khác nhau cho nhiều người chạy trên đường đua. Ứng dụng có ba chế độ dễ sử dụng để thiết lập workouts của bạn:

  • Chế độ Race - Nhập khoảng thời gian đã chọn cho một khoảng cách nhất định
  • Ski Lift - Nhiều máy đánh răng cho bất kỳ tốc độ, cho phép bạn tự do nhảy vào và tắt tốc độ khi bạn hoàn thành khoảng thời gian của bạn
  • Pace Trainer - Tìm hiểu để đạt được tốc độ của chính mình với ánh sáng xuất hiện chỉ liên tục

Ứng dụng cũng cho phép bạn chọn bất kỳ điểm bắt đầu cuộc đua nào, hiệu chỉnh độ dài của tuyến đường và chia sẻ tập luyện với phương tiện truyền thông xã hội của bạn.



Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
More Details