Bóng đèn nổi trên không tích hợp sạc không dây


Flyte Magnus 2.0 là một bóng đèn bay được hỗ trợ bởi một bộ sạc không dây. Đây là một giải pháp tương tự như những gì được sử dụng trong điện thoại thông minh sạc không dây, nhưng cũng sử dụng nam châm để cho phép các bóng đèn có thể nổi được trên không. Rõ ràng đây không phải là một giải pháp tuyệt vời cho các gia đình có nhiều trẻ em quậy phá, nhưng cơ bản chắc chắn là một trong những sản phẩm mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết bị này là một trong những dữ án được lập trên Kickstarter, đã gọi vốn thành công, và bây giờ có thể đặt mua để sử dụng. Nó bao gồm một khối gỗ với một cuộn dây không dây sạc và dây nguồn. Một hệ thống từ tính giữa nắp bóng đèn và đế cho phép bóng đèn trôi nổi.

Thông số kĩ thuật:
  • Tuổi thọ: 50 000 Giờ.
  • Hiệu suất: 16 Lm / W.
  • Độ sáng tối đa: 60 Lumens.
  • Bộ chuyển đổi nguồn điện: 15 Volts, US / EU / UK / AU Plug.
  • Tương thích điện áp toàn cầu: 100 - 240V
  • Cách sử dụng: chỉ sử dụng trong nhà.
  • Trọng lượng cơ sở: 500 gram / 1.10 Pounds.
  • Kích thước cơ bản: 126mm x 126mm x 30mm (5 inch x 5 inch x 1.2 inch)
Chân đèn được làm bằng gỗ nhìn rất tinh tế. Bóng đèn không giống với bóng đèn không thường. Nó được làm bằng 7 bóng đèn LED, cho phép nó hoạt động trong khoảng 50.000 giờ. Hình dạng của bóng đèn vẫn là "phong cách Edison" cổ điển và mặt kính bằng borosilicate, làm cho nó thêm khả năng chống chịu rung lắc và nhiệt độ.


Bạn có thể mua lẻ bóng đèn nếu đèn của bạn đã hỏng hoặc bạn đã sử dụng hết 50.000 giờ 😅. Bóng đèn lẻ hiện có giá khoảng $60, trong khi cả bộ đầy đủ chi phí khoảng $350. Hoặc nếu bạn muốn ấn bản đầu tiên, sẽ được bán ra (tính đến thời điểm xuất bản của bài viết này) với giá khoảng $265 thông qua Flyte.


Đây là một trong những ý tưởng sử dụng cho chiếc đèn. Hình minh họa này đến từ Reddit từ người dùng ** y_Watercolor. Bạn có thể mua và áp dụng :)

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
More Details