Đèn LED trang trí tường với các nam châm liên kết với nhau

Nếu bạn hơi dư tiền quá, và cảm thấy bức tường của bạn hơi trống trải thì đây là giải pháp xài tiền cho bạn. Bộ đèn LED sau đây không có nhiệm vụ gì khác là gắn lên tường, và chạm vào để bật tắt giúp cho bức tường của bạn trông ngầu hơn. Bộ đèn LED này có tên là Helio bao gồm những khối hình lục giác có thể đặt đính liền với nhau.


Chúng được thiết kế cho thẩm mỹ bắt mắt và nhiều hơn như là một phương tiện chức năng và thanh lịch của ánh sáng một căn phòng.

Theo những gì mà Dyena, người đứng sau hệ thống Helios, giải thích rằng mục đích là để người dùng có thể biến kiến trúc bên trong không gian thành nguồn ánh sáng. Một vài mô-đun có thể được sử dụng cùng nhau tại bàn để cung cấp ánh sáng khi làm việc hoặc toàn bộ bức tường có thể được bao phủ trong đó. (Mình xem demo trong video thì thấy khoai lắm, nó chã sáng cả khối, tý kéo xuống mà xem 😄)

Mỗi khối sẽ sử dụng 6.3W đơn vị điện được cho là có thể phát ra 400 lm ánh sáng, tương đương với một bóng đèn sợi đốt 40W hoặc một bóng LED 6W bình thường. Cơ bản thì nếu sử dụng cầng nhiều các mô đun nhỏ bổ dùng thì càng sáng, và tối đa số mô đun mà bạn có thể sử dụng có thể lên đến 105 cục trên 1 mạch.


Các mô-đun có thể được kết nối với tường bằng móc treo phía sau hoặc miếng keo dán tường8 và được liên kết với nhau bằng các cục nam châm nhỏ xung quanh chúng.


Nếu như bạn sử dụng nhiều mô đun để làm lên một tấm tường lớn thì chỉ cần quét tay vào khu vực muốn bật hoặc tắt hàng loạt các đèn. Rồi dưới đây là thêm một số hình ảnh và video cướp được:




Nếu thích thì các bạn có thể tìm hiểu thêm tại: KickStarter hoặc trang chủ của Helios

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
More Details