Giảm phát thải cacbon bằng các hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng

Philips Lighting đã chọn SUSI Partners (SUSI Energy Efficiency Fund) làm đối tác tài trợ để thực hiện dự án Light as a Service (LaaS) nhằm giúp các khách hàng châu Á chiếu sáng nâng cấp hệ thống chiếu sáng của họ lên các hệ thống tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải cácbon.

Dự án LaaS do SEEF tài trợ dự kiến ​​sẽ đạt được mức tiết kiệm phát thải carbon tổng cộng lên tới 90.000 tấn CO2 do việc nâng cấp các đèn LED tiết kiệm năng lượng. LaaS bao gồm thiết kế, xây dựng, vận hành và bảo trì các thiết bị chiếu sáng mới, không có khoản đầu tư trả trước cho khách hàng và chi phí chiếu sáng được trải rộng trong một khoảng thời gian xác định trước. Khách hàng ngay lập tức nhận ra tiết kiệm chi phí năng lượng và trả lại dự án từ những khoản tiết kiệm này. Nó cũng đảm bảo kết quả về mức độ ánh sáng, năng lượng và thời gian hoạt động.

Theo thoả thuận này, Philips Lighting có thể nhúng vốn từ SEEF vào đề xuất khách hàng, trên cơ sở linh hoạt và lặp lại. Cơ sở sáng tạo này cho phép Philips Lighting mở rộng hơn nữa đường ống dẫn của dự án và hỗ trợ mô hình kinh doanh LaaS của nó trên khắp châu Âu. Thoả thuận ban đầu bao gồm các dự án ở Bỉ, Đức, Séc, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, và các nước khác sẽ sớm theo.

Philips Lighting nhằm mục đích tạo ra 80% tổng doanh thu từ các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ bền vững vào năm 2020. Năm 2017, công ty đạt được doanh thu bền vững 77,3%.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
More Details