Walmart đã tìm thấy cơ hội tiết kiệm điện cực lớn với đèn LED

Walmart đã chứng kiến một số tiết kiệm chi phí đáng kể dựa trên kết quả của việc sử dụng đèn LED.

Nhà bán lẻ lớn nhất nước này tiết lộ kết quả của một chương trình chiếu sáng mở rộng với Current, được cung cấp bởi GE, tại Big Show của liên đoàn bán lẻ quốc gia. Walmart hiện đã lắp đặt hơn 1,5 triệu thiết bị chiếu sáng LED trên hơn 6.000 cửa hàng, bãi đậu xe, trung tâm phân phối và văn phòng công ty ở 10 quốc gia.

Sáng kiến về năng lượng đầy tham vọng đã diễn ra trong thập kỷ qua đã giảm tiêu thụ năng lượng ánh sáng và giảm chi phí hơn 100 triệu USD. Tiết kiệm được đặc biệt đáng kể vì chi phí năng lượng truyền thống đại diện cho một trong những chi phí hoạt động lớn nhất của công ty.

Đầu tư vào chương trình sử dụng năng lượng hiệu quả của Walmart đã giảm hơn 12% lượng năng lượng sử dụng trên mỗi foot vuông cho đến năm 2010. Các khoản đầu tư vào đèn LED của nó là một phần trong kế hoạch cắt giảm lượng khí thải của Walmart nhằm đạt mục tiêu giảm phát thải 18% vào năm 2025 (từ mức 2015) trong hoạt động của mình thông qua việc kết hợp tăng hiệu suất năng lượng, tìm nguồn cung ứng năng lượng tái tạo và cải tiến hệ thống làm lạnh và hiệu quả đội tàu.

"Năng lượng là một trong những chi phí hoạt động quan trọng mà chúng ta có thể giảm trong khi nâng cấp hệ thống để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng", Mark Vanderhelm, phó chủ tịch của Walmart cho biết. "Hiệu ứng gợn sóng từ những chuyển đổi LED trong suốt quá trình kinh doanh thực sự là kinh ngạc. Chúng tôi tin rằng bằng cách tiếp tục giảm một trong những chi phí hoạt động lớn nhất của chúng tôi, chúng tôi đang hỗ trợ đổi mới trong tương lai và thực hiện lời hứa của chúng tôi về Giá cả hàng ngày thấp."

Sáng kiến ​​thương mại ánh sáng thương mại giữa Walmart và GE bắt đầu cách đây 10 năm với ánh sáng hiển thị điện lạnh và đã phát triển bao gồm bãi đậu xe và chiếu sáng nội thất. Nhiều cửa hàng hiện nay còn có tính năng công nghệ TriGain hiện tại, được thiết kế để cải thiện khả năng hiển thị sản phẩm và tăng cường độ rung màu trong các khu vực như các bộ phận sản xuất.

Ngoài ra, Walmart đang tích cực để hoàn thành LED và kiểm soát tất cả các trung tâm phân phối của nó trên khắp nước Mỹ. Họ đã bắt tay vào một sáng kiến ​​mới để thay thế tất cả các hình thức khác của đèn high bay với đèn LED.

Maryrose Sylvester, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Current của GE cho biết: "Chúng tôi tin rằng LED toàn cầu và kiểm soát chuyển đổi đang mở đường cho thế hệ kế tiếp của bán lẻ thông minh, nơi mà sự tiến bộ vững chắc đối với các giải pháp kỹ thuật số mới sẽ tiếp tục cải thiện kinh nghiệm mua sắm". "Walmart lại một lần nữa đi đầu trong tiến trình."

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
More Details