Thị trường LED Trung Quốc dự báo đạt 24 tỷ đô vào năm 2024


Đến năm 2024, thị trường chiếu sáng LED của Trung Quốc được dự báo sẽ đạt 24 tỷ USD. Với sự tăng trưởng của nền kinh tế Trung Quốc, nhu cầu về đèn LED tiết kiệm năng lượng cũng tăng lên. Ngành công nghiệp chiếu sáng của Trung Quốc đã có kinh nghiệm phát triển và đất nước bắt đầu trở nên dẫn đầu trong ngành chiếu sáng dân dụng.

Nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng đối với các hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, sự giảm giá LED và sự thâm nhập cao của LED như một nguồn ánh sáng trong thị trường chiếu sáng nói chung sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của sản phẩm. Đèn LED đã biến mất từ một sản phẩm đắt tiền bên ngoài địa điểm nhạy cảm về chi phí của khách hàng Trung Quốc đến các giải pháp giá trị gia tăng, tăng thị phần và thực hiện tăng trưởng bền vững. Thị trường chiếu sáng của Trung Quốc đang trải qua sự thay đổi từ ánh sáng thông thường sang công nghệ LED.

Chính phủ Trung Quốc nhiệt tình ủng hộ LED chiếu sáng

Để thúc đẩy các sản phẩm chiếu sáng LED hiệu quả cao, Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia (NDRC) và Bộ Tài chính Trung Quốc đã hợp tác để theo dõi các biện pháp tạm thời về quản lý các khoản trợ cấp tài chính.

Các hành động như trợ cấp tài chính để thúc đẩy đèn LED chiếu sáng. Trong kịch bản hiện tại, chính quyền địa phương đã phản ứng nhanh hơn chính phủ Trung Quốc trong việc thực hiện trợ cấp LED. Ở Trung Quốc, tỉnh Quảng Đông, bao gồm quy mô ngành công nghiệp LED lớn nhất và có số tiền trợ cấp tương đối cao hơn. Tính đến năm 2013, Phật Sơn ở tỉnh Quảng Đông, Dongyuan, Trung Sơn và nhiều thành phố khác đã đưa ra một số dự án trợ cấp để quảng bá các sản phẩm đèn LED ở mức độ đại chúng. Trong thời gian chờ đợi, chi phí năng lượng được lưu bởi đèn LED đều được sử dụng để trợ cấp các dự án xây dựng ở thành phố Trung Sơn.

LED đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn ánh sáng hiệu quả năng lượng của các chính phủ. Các vấn đề bảo vệ môi trường và bảo tồn năng lượng đã tăng lên trong những năm gần đây do biến đổi khí hậu. Quy định trên khắp thế giới đã trở nên nghiêm ngặt hơn và các chính phủ đưa ra các ưu đãi cho toàn bộ cơ sở hạ tầng xây dựng để khuyến khích sử dụng các loại ánh sáng ​​thân thiện với môi trường.

Bên cạnh tài trợ thông thường, việc lắp đặt thiết bị chiếu sáng mới có thể được tài trợ thông qua các dự án của chính phủ và các đô thị (hợp tác công tư, tư nhân) và tài trợ carbon theo Cơ chế Phát triển Sạch. Trong khi đó, khi Trung Quốc tiếp tục đô thị hóa, nhu cầu tiềm năng cho các dự án chiếu sáng công cộng đô thị là rất lớn.

Kể từ tháng 10 năm 2012, Trung Quốc đã cấm nhập khẩu và bán bóng đèn sợi đốt trên 100 watt, và vào ngày 01 tháng 10 năm 2016, cả nước đã gia hạn lệnh cấm cho những người trên 15 watt.

Ở Trung Quốc, phân khúc thương mại của thị trường đèn LED chiếm thị phần lớn hơn so với các phân khúc khác. Các phân đoạn đèn LED khác như khu dân cư, công nghiệp và ngoài trời cũng hoạt động tốt ở Trung Quốc. Hơn nữa, việc thực hiện tiêu chuẩn chiếu sáng LED ở Trung Quốc sẽ tiếp tục chuyển ánh sáng LED sang sản phẩm LED chất lượng cao.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
More Details