Thị trường chiếu sáng ngoài trời LED sẽ đạt 21.95 tỷ USD vào năm 2023

Báo cáo bởi MarketsandMarkets "Thị trường chiếu sáng LED ngoài trời theo loại lắp đặt (mới, bổ sung), ứng dụng sử dụng (đường cao tốc và đường bộ, kiến ​​trúc, nơi công cộng), giới thiệu (phần cứng, phần mềm và dịch vụ), loại công suất, khu vực - dự báo toàn cầu đến năm 2023", thị trường chiếu sáng bằng đèn LED ngoài trời dự kiến ​​sẽ đạt 21,95 tỷ USD vào năm 2023, với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 13,7% trong giai đoạn dự báo, 2017-2023.

Sự phát triển của thị trường đèn LED ngoài trời có thể là do nhu cầu ngày càng tăng để nâng cao tầm nhìn và đảm bảo sự an toàn của người lái xe, người đi bộ và người đi bộ cũng như các dự án hiện đại hóa và phát triển cơ sở hạ tầng. Hơn nữa, tiêu thụ ít năng lượng và chi phí hiệu quả của đèn LED cũng góp phần vào sự tăng trưởng của thị trường chiếu sáng LED ngoài trời trên toàn cầu.

Phân khúc loại lắp đặt mới dự kiến ​​sẽ dẫn dắt thị trường đèn LED ngoài trời từ năm 2017 đến năm 2023 do việc lắp đặt bóng đèn và đèn LED thế hệ mới trên toàn cầu. Người tiêu dùng thích đèn LED ngoài trời để lắp đặt mới vì lợi ích khác nhau của nó, bao gồm tuổi thọ dài và tiêu thụ điện năng giảm. Mặc dù chi phí của công nghệ đèn LED ngoài trời cao, chi phí lắp đặt và bảo trì thấp.
Các phân đoạn loại công suất từ ​​50W đến 150W dự kiến ​​sẽ dẫn dắt thị trường đèn chiếu sáng ngoài trời trong giai đoạn dự báo, 2017-2023.

Các phân đoạn loại công suất từ ​​50W đến 150W dự kiến ​​sẽ dẫn dắt thị trường đèn LED ngoài trời trong giai đoạn dự báo. Sự tăng trưởng của phân khúc thị trường này có thể là do sự gia tăng áp dụng đèn LED ngoài trời trên toàn cầu do hiệu quả năng lượng và chi phí bảo trì thấp. Đèn LED và các loại đèn với dải công suất từ ​​50W đến 150W được sử dụng rộng rãi trên các đường cao tốc và đường cao tốc.

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
More Details